1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt (COD)

Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt (COD) áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển của Tâm Duyên.

Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua hotline 0344990606. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, chi phí và phương thức vận chuyển.

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng cùng hàng hóa.

2. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản tại các hệ thống ngân hàng.

Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp vào các stk sau:

Ngân hàng Vietinbank:

  • Chủ tài khoản: Trần Văn Đô
  • Số tài khoản: 1028 6671 3186

Ngân hàng Techcombank:

  • Chủ tài khoản: Trần Văn Đô
  • Số tài khoản: 190 368 6189 9018

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

  • (1). Khách hàng liên hệ hotline 0344990606 hoặckhách hàng có thể liên hệ qua facebook Tâm Duyên
  • (2). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản. Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền phải thanh toán, khách hàng chuyển khoản theo thông tin mà bộ phận TMĐT đã cung cấp.
  • (3). Khách hàng thông báo cho Tâm Duyên (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0344990606
  • (4). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Tâm Duyên sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

Tâm Duyên sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên